Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

SÀN GỖ SÂN VƯỜN

Trang trí và làm đẹp không gian sân vườn với sàn gỗ nhựa ngoài trời là một xu hướng phổ biến của những người Việt vốn vẫn luôn yêu thích sự đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Có một chút nét tương đồng giữa sàn gỗ nhựa sân vườn và sàn gỗ tự nhiên đó là ở hình dáng, cấu tạo. Tuy là gỗ nhân tạo nhưng sàn gỗ sân vườn ngoài trời vẫn có hình dáng, các thiết kế vân gỗ vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Do đó khi được sử dụng để lót sàn sân vườn thì vẫn tạo cho người dùng cảm giác được gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên chẳng thua kém gì gỗ tự nhiên.

Mặc dù khá giống gỗ tự nhiên nhưng sàn gỗ nhựa ngoài trời lót sân vườn vẫn có nhiều điểm nổi trội hơn khi vừa có một nét đẹp rất truyền thống xen vào đó là một chút mới mẻ, tân thời. Thêm vào đó, gỗ nhựa lót sàn sân vườn còn có nhiều ưu điểm rất đặc biệt, độc đáo. Những điểm đặc biệt, độc đáo này không chỉ giúp sàn gỗ nhựa có thể sử dụng cho mọi không gian ngoài trời mà điển hình là sân vườn. Mà còn giúp loại vật liệu gỗ nhựa ngoài trời lót sàn sân vườn dù là vật liệu mới nhưng đón nhận được rất nhiều sự yêu thích, tình cảm của người tiêu dùng.

Trang trí sân vườn đẹp với sàn gỗ nhựa sân vườn.

Như tôi đã đề cập ở trên, sàn gỗ sân vườn ngoài trời có khá nhiều điểm ưu việt và một trong số đó chính là khả năng chịu được nhiệt độ cao. Mức nhiệt ấn tượng mà sàn gỗ sân vườn có thể chịu được đã được các chuyên gia trong ngành ước tính lên đến hơn 120 độ C. Một mức nhiệt mà không phải bất kỳ vật liệu lót sàn ngoài trời nào cũng có thể chống chịu được. Cũng chính vì điểm đó cho nên sàn gỗ nhựa lót sân vườn ngoài trời có thể đi qua những ngày thời tiết khô hạn, oi bức ở nước ta vô cùng dễ dàng.

Và khi nhắc đến thời tiết, khí hậu ở nước ta, thì tôi nghĩ là chắc hẳn ai cũng biết không chỉ có những ngày nắng nóng gay gắt như đổ lửa. Nước ta còn có cả những ngày mưa ào ạt như trút nước. Bởi thế cho nên vật liệu sàn gỗ ngoài trời lót sân vườn ngoài khả năng chịu được nhiệt độ cao còn được tích hợp thêm một khả năng khác cũng độc đáo không kém đó chính là khả năng chống chịu nước tốt. Theo như những kết quả khảo sát, thực nghiệm đã được ghi nhận lại thì gỗ nhựa lót sàn sân vườn có thể ngập sâu trong nước trong nhiều giờ liền mà vẫn duy trì hình dáng, cân bằng, ổn định, không bị hư hại hay ẩm mốc, mối mọt,..

Lót sàn sân vườn bằng gỗ nhựa.

Chưa dừng lại ở đó, một ưu điểm, khả năng tuyệt vời của sàn gỗ sân vườn ngoài trời cũng đáng ngưỡng mộ không kém nhưng tính năng đã được giới thiệu ở trên, đó chính là khả năng chịu áp lực, va đập tốt. Trước đây sàn gỗ luôn được biết đến là một loại vật liệu thường hay bị cong vênh, co ngút, gây nhiều trở ngại trong thi công.

Thế nhưng với sàn gỗ nhựa dùng lót sân vườn thì mọi chuyện lại khác. Sàn gỗ lót sân vườn làm từ gỗ nhựa hoàn toàn có thể được thi công lắp đặt bằng những máy móc, thiết bị truyền thống mà không gặp nhiều khó khăn, hay bất kỳ biến dạng nào, đảm bảo kịp kiến độ thi công đề ra. Và tuyệt vời hơn nữa là sàn gỗ nhựa ngoài trời sau thi công và được đưa vào sử dụng dù có chịu nhiều những tác động trực tiếp từ môi trường thiên nhiên hay con người thì vẫn giữ được màu sắc vẹn nguyên, vẻ đẹp quý phái, thời thượng ban đầu.

Sàn gỗ sân vườn ngoài trời làm không gian thêm sang trọng, đẹp mắt.

Nhìn chung thì không chỉ sở hữu vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao, sàn gỗ nhựa sân vườn còn có những tính năng đầy mới mẻ, đột phá. Vậy nên, không chỉ làm tốt vai trò là một vật liệu trang trí tạo nên dấu ấn độc đáo, tinh tế cho sân vườn, sàn gỗ ngoài trời còn góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời, lý thú.

Tại Tp HCM, các mẫu sàn gỗ lót sân vườn đẹp (http://jancowood.com/san-go-san-vuon) hiện đang được cung cấp bởi công ty sàn gỗ JancoWood. Nếu không gian sân vườn của bạn đang quá đơn điệu, nhàm chán thì hãy vào tham khảo để làm mới ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét